เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ดาวเตะกองหลังหงส์แดง รับเศร้า

เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ดาวเตะกองหลังหงส์แดง รับเศร้าหากไม่ได้ฉลองแชมป์ต่อหน้าสาวกเดอะค็อป



เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ดาวเตะกองหลังหงส์แดง จากกรณี ไวรัส โควิด-19 ระบาดอย่างหนักในแถบยุโรป พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระงับการแข่งขันจนถึงวันที่ 3 เมษายนนี้ ความเป็นไปได้ที่ทุกๆ แมตช์อาจจะต้องลงแข่งแบบไม่ผู้ชมจนจบฤดูกาล เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19
ฟาน ไดค์ แข้งแผงหลังของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความรู้สึกว่า ถ้าเราคว้าแชมป์ในสนามที่ว่างเปล่า และแฟนบอลไม่ได้อยู่ในนั้น ผมคงรู้สึกผิดหวังกับพวกเขาจริงๆ
ถ้าหากไม่มีแฟนบอลที่แอนฟิลด์ มันคงรู้สึกหดหู่เอามากๆเลย ไม่มีใครอยากที่จะลงเล่นโดยที่ไม่มีแฟนบอล และมันก็คงเหมือนกับแฟนบอลทุกๆ สโมสรในพรีเมียร์ลีก ทุกๆ คนอยากเข้าไปในสนาม และสนับสนุนทีมของพวกเขาแต่ตอนนี้ไม่สามารถทำได้
จนกว่าการตัดสินจะเกิดขึ้น เราก็ต้องรับมือกับเรื่องนี้ แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว แน่นอนว่าเราจะยังคงนำแชมป์ไปให้กับแฟนบอลของเรา เราทุกคนต้องมีสติและรับมือกับเรื่องนี้อย่างมีเหตุผล ถ้าเจ้าหน้าที่ตัดสินใจไปแล้ว เราก็แค่ต้องรับมือ และยอมรับมัน ฟาน ไดค์ กล่าว

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีเตอร์ วอลตัน ไขให้เคลียร์ ลูกยิงแบร์นาโด้ไม่ล้ำ

7 ประโยชน์ของ "สะตอ" สุดยอดพืชผัก ของดีที่ชาวปักษ์ใต้นิยมรับประทาน