คล็อปป์ เล็ง หาแนวรับมาแทน ลอฟเรน

คล็อปป์ เล็ง หาแนวรับคนใหม่เพื่อมาแทนที่ เดยัน ลอฟเรน ที่มีความเป็นไปได้สูงว่า ลอฟเรน จะโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

คล็อปป์ เล็ง หาแนวรับเพิ่ม เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ มักจะใช้งาน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ เป็นเซนเตอร์แบ็กตัวหลัก โดยมี โจ โกเมซ กับ โฌแอล มาติป สลับ
กันลงสนามเคียงข้าง ปราการหลังชาวดัตช์ ในขณะที่ ลอฟเรน จะได้ลงเล่นก็ต่อเมื่อ 3 คนแรกมีปัญหาบาดเจ็บ
ลอฟเรน เริ่มมองเห็นอนาคตของตัวเองกับ ต้นสังกัด  น่าจะริบหรี่เต็มที ฉะนั้นการมองหาความท้าทายใหม่อาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด หาก ดาวเตะวัย 30 ปี ตัดสินใจจบชีวิต 6 ปีกับต้นสังกัด และเลือกย้ายทีมจริงๆ แน่นอนว่า คล็อปป์ จำเป็นต้องสะกิดบอร์ดบริหารให้เตรียมเงินเอาไว้สำหรับหาซื้อกองหลังคนใหม่มาเสริมทัพ
สำหรับรายแรกที่ คล็อปป์ ล็อกเป้าเป็นเบอร์ 1 ในการที่จะดึงมาร่วมทีมก็คือ โชเซ่ ฆิเมเนซ ปราการหลังของ แอตมาดริด ในส่วนของเป้าหมายอันดับ 2 ก็คือ อเลสซานโดร บาสโตนี่ กองหลังดาวโรจน์จากทัพ อินเตอร์มิลาน สุดท้ายรายที่สาม ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ปราการหลังจอมแกร่ง แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งเป็นแนวรับที่ กุนซือชาวเยอรมัน หมายมั่นปั่นมืออยากจะได้มาร่วมทัพด้วยเช่นกัน
โชเซ่ ฆิเมเนซ
สำหรับตอนนี้ฤดูกาลยังไม่จบ สถานการณ์ของ ลอฟเรน อาจจะเปลี่ยนไป แต่ยังไง เดอะ ค็อป คงอยากเห็น คล็อปป์ ซื้อกองหลังคนใหม่ เพราะเชื่อว่าด้วยสายตาที่เฉียบคมของเขา พวกเขาจะได้กองหลังชั้นดีที่ไว้วางใจได้มายืนคู่กับ ฟาน ไดค์

สนับสนุน หวย | ข่าวบอล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีเตอร์ วอลตัน ไขให้เคลียร์ ลูกยิงแบร์นาโด้ไม่ล้ำ

7 ประโยชน์ของ "สะตอ" สุดยอดพืชผัก ของดีที่ชาวปักษ์ใต้นิยมรับประทาน