เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เผยอะไรทำให้คล็อปป์ ยอดเยี่ยม

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ฟูลแบ็คของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล เผยสาเหตุอะไรทำให้คล็อปป์ เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยม

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล กล่าวว่าสิ่งที่ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นกุนซือที่ดีนั้น ก็เพราะ คล็อปป์ ห่วงใยทุกคน, การปฎิบัติกับทุกคนแบบเท่าเที่ยมกัน และรู้วิธีว่าต้องพูดหรือทำยังไงกับลูกทีมในช่วงเวลาต่างๆ
อาร์โนลด์ เผยว่า คล็อปป์ เป็นคนที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ทุกอย่างเกี่ยวกับเขามันดีไปหมด การบริหารคนของเขาไม่ว่าจะทั้งในฐานะคนทั่วไปคนหนึ่งและในฐานะผู้จัดการทีมมันต่างก็ยอดเยี่ยมมากๆ เขามีนิสัยแบบเดิมอยู่ตลอด
อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์
อาร์โนลด์ เสริมเพิ่มอีกว่า ผมสัมผัสได้ผ่านทางการให้สัมภาษณ์ต่างๆ พอคุณได้เห็นเขาผ่านกล้องแล้วน่ะ คุณก็จะเข้าใจทันทีว่าเขาเป็นคนที่นิสัยดีสุดๆ คุณจะเข้าใจทันทีว่าเขาห่วงใยทุกคนที่อยู่รอบๆ ตัวเขา เขาให้ความสำคัญกับครอบครัวของเขา เขาห่วงใยลูกทมของตัวเอง รวมถึงห่วงใยบรรดาสตาฟฟ์ เขาปฏิบัติกับทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน
คล็อปป์ ปฏิบัติกับคนที่เป็นกัปตันทีมเหมือนกับที่ปฏิบัติกับนักเตะเยาวชน ผู้คนอาจจะติดภาพลักษณ์ว่าเขาเป็นคนที่มีอารมณ์ร่วมสูง และแสดงอารมณ์อย่างเปิดเผย จริงอยู่ว่าเขาเป็นคนแบบนั้น แต่เขาก็รู้วิธีควบคุมมันเพื่อที่จะเป็นผลดีต่อทุกคนที่อยู่รอบตัวเขาเหมือนกัน คล็อปป์ รู้ดีว่ามันจำเป็นต้องพูดเรื่องอะไร และควรต้องพูดแบบไหนในช่วงเวลาที่เหมาะสม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีเตอร์ วอลตัน ไขให้เคลียร์ ลูกยิงแบร์นาโด้ไม่ล้ำ

7 ประโยชน์ของ "สะตอ" สุดยอดพืชผัก ของดีที่ชาวปักษ์ใต้นิยมรับประทาน