โอเดียน อิกาโล่ เตรียมซบ แมนฯยูไนเต็ด

โอเดียน อิกาโล่ เตรียมซบ แมนฯยูไนเต็ด ถาวร หลังจาก เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว ต้นสังกัดของนักเตะกำลังจะได้ดาวยิงตัวใหม่หน้าเก่ามาเสริมทัพเพื่อทดแทนการจากไปของเขา

โอเดียน อิกาโล่ กำลังจะได้ย้ายมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบถาวร หลังจากที่ เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว ต้นสังกัด ในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน
กำลังจะได้ กองหน้า คนใหม่มาทดแทน จากการเปิดเผยของ สื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังในประเทศจีน
ทางด้านของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ แมนฯยูไนเต็ด ต้องการหากองหน้าตัวใหม่เพื่อมาทดแทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ได้รับบาดเจ็บหนัก และ โรเมลู ลูกากู ที่ย้ายไปอยู่ อินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
อิกาโล่ เตรียมซบ แมนฯยูไนเต็ด
ด้าน เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว ต้นสังกัดปัจจุบัน ของ อิกาโล่ ก็พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้นักเตะได้ย้ายไปเล่นกับทีมรักของเขาเช่นกัน โดยเหตุผลเพราะพวกเขาจะได้ โอบาเฟมี่ มาร์ตินส์ กองหน้ามากประสบการณ์วัย 35 ปีกลับมาเล่นให้กับสโมสรอีกครั้ง
ทางด้านของ มาร์ตินส์ ซึ่งเป็นอดีตกองหน้า อินเตอร์ มิลาน และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เคยย้ายมาเล่นให้กับ เซี่ยงไฮ้ กรีนแลนด์ เสิ่นหัว มาแล้วในปี 2016-2018 พร้อมกับยิงไปทั้งหมด 19 ประตูจาก 40 แมตช์ใน ไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน และ นักเตะไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อปี 2018

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีเตอร์ วอลตัน ไขให้เคลียร์ ลูกยิงแบร์นาโด้ไม่ล้ำ

7 ประโยชน์ของ "สะตอ" สุดยอดพืชผัก ของดีที่ชาวปักษ์ใต้นิยมรับประทาน